Arsenal nếu sợ Man City sẽ  không thể vô địch được

Arsenal nếu sợ Man City sẽ  không thể vô địch được

Ở trận đấu gần nhất gặp Brentford, Arsenal đã vượt lên ở phút 66 nhưng lại không thể bảo toàn thắng lợi bởi bàn thua gây tranh cãi của Ivan Toney. Trưởng ban trọng tài Premier League sau đó đã lên tiếng về lỗi nhận định ở bàn thắng của Brentford. Xhaka bày tỏ sự khó chịu về điều này. Chúng ta hãy cùng truc tiep bong đa tìm hiểu nhé:

Arsenal nếu sợ Man City sẽ  không thể vô địch được
Arsenal nếu sợ Man City sẽ  không thể vô địch được

Xhaka tuyên bố Arsenal không sợ Man xanh

“Chúng tôi thất vọng vì những gì nghe được. Tôi không biết tại sao họ lại thay đổi các quy tắc từ tuần này sang tuần khác. Dù vậy, quyết định của trọng tài là không việt vị còn việc của chúng tôi là theo kèm đối thủ. Chúng tôi đã không làm được điều đó và để thủng lưới một bàn như thế này đây.”

Xhaka tuyên bố Arsenal không sợ Man xanh
Xhaka tuyên bố Arsenal không sợ Man xanh

Tuy chiếm phần kiểm soát bóng áp đảo Brentford nhưng Arsenal đã phải rất vất vả mới phá vỡ được hệ thống phòng ngự đối phương, Xhaka cho rằng The Gunners cần phải làm quen với những đối thủ cứng cựa như vậy để nuôi hy vọng lên ngôi.

“Tất nhiên là chúng tôi cảm thấy thất vọng. Arsenal biết Brentford sẽ chơi thế nào, thật khó để bẻ gãy [hàng thủ] nhưng chúng tôi đã làm được. Sau đó chúng tôi phải mạnh mẽ hơn nữa để giành lấy 3 điểm. Tôi nghĩ không chỉ Brentford khi tới đây [sân Emirates] mà ngay cả khi chúng tôi chơi trên sân khách thì họ [một số đội] lùi sâu và đặt hy vọng vào những tình huống cố định, bóng hai hoặc một điều gì đó. Chúng tôi biết điều này. Chúng tôi cũng đã tập luyện để khắc chế nhưng không phải lúc nào cũng dễ dàng. Họ đã làm rất tốt khi không có bóng. Dù vậy, khi đã có bàn vượt lên dẫn 1-0 thì đáng ra chúng tôi phải giữ lại được 3 điểm.”

Trước trận đại chiến với Manchester City, tiền vệ Granit Xhaka chia sẻ: “Thành thực thì chúng tôi không nói về họ, chúng tôi tập trung vào chính mình, từng trận một. Chúng tôi đã không thắng [vào thứ 7 vừa qua] và chỉ giành được 1 điểm. Màn đối đầu vào thứ 4 sắp tới sẽ là trận đấu lớn đối với họ và cả với chúng tôi. Vì thế, hãy xem điều gì sẽ xảy ra.”

Ở 1 diễn biến mới nhất: Manchester City đã bị Premier League cáo buộc với rất nhiều vi phạm liên quan đến các điều luật tài chính trong những năm qua.

Liệu Arsenal có thể ăn được Man City
Liệu Arsenal có thể ăn được Man City

Theo nhiều nguồn tin, nếu bị chứng minh là có tội, Man City có thể đối mặt với án phạt rất nặng, trong đó bao gồm cả việc bị trừ điểm trên BXH Premier League hoặc thậm chí bị trục xuất khỏi giải đấu này.

Lưu ý là vụ việc này nhiều khả năng sẽ tốn nhiều năm để đi đến kết luận, nghĩa là nó sẽ không ảnh hưởng gì đến mùa giải năm nay.